Recent in Technology

#

10+ loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả nhất

Rối loạn cương dương là tình trạng thường gặp phổ biến ở phái nam. Điều này khiến cho nam giới gặp các khó khăn để duy trì sự cương cứng trong lúc quan hệ.

Để tăng cường và cải thiện tình trạng này bằng một chế độ ăn uống khoa học. Bài viết dưới đây chia sẻ cho bạn 10+ loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả nhất để các bạn tham khảo.
{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Rối loạn cương dương là gì?

Tên tiếng anh của tình trạng này là Erectile dysfunction. Đây là tình trạng nam giới không thể hoặc rất khó để giữ được độ cương cứng đủ lâu trong thời gian quan hệ.

Có nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương như: căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống và các mối quan hệ đời sống. Các tình trạng bị rối loạn này cũng là biểu hiện tiềm ẩn về sức khỏe của bạn đang có vấn đề.

👉👉Xem thêm: 4 nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

10+ loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả nhất

1. Dưa hấu

Đây là loại trái cây ngọt ngào và sảng khoái, thường là món tráng miệng ưa thích của một số người. Ngoài ra, dưa hấu còn có tác dụng như thuốc điều trị rối loạn cương dương.

Trong dưa hấu hầu hết là chứa nước, phần còn lại chứa nhiều lycopene. Đây là chất chống oxy hóa rất tốt cho tim, làn da và tuyến tiền liệt.

Dưa hấu chữa rối loạn cương dương

2. Hàu

Hàu là loại thực phẩm được nhiều người sử dụng để bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực phái mạnh. Trong hàu có chứa nhiều testosterone, chất kẽm giúp.

Lưu ý: bạn nên đảm bảo nguồn gốc thực phẩm và nên nấu chín đúng cách.

3. Cà phê

Bạn có thể sử dụng cà phê vào buổi sáng, và cũng có tác dụng thúc đẩy chuyện ấy. Các nghiên cứu cho thấy, đàn ông uống 2 hoặc 3 cốc cà phê mỗi ngày sẽ ít bị rối loạn cương dương. Là vì, cà phê giúp tăng cường lưu lượng máu của cơ thể.

Cà phê chữa rối loạn cương dương

4. Rau Bina

Trong loại rau Bina có chứa chất Flavonoid, vitamin, acid folic, magie. Những hoạt chất này có tác dụng tăng cường lưu thông tuần hoàn máu đến thể hang của dương vật.

Giúp tăng nội tiết tố nam, giúp cho cậu bé khỏe và bền bỉ hơn. Ngoài ra, ăn rau Bina thường xuyên còn hỗ trợ sức khỏe và phòng ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Xem thêm: Địa chỉ chữa rối loạn cương dương ở Vinh hiệu quả nhất hiện nay

5. Socola

Theo một nghiên cứu, trong socola đen có chứa hoạt chất Flavonoid giúp cải thiện hiệu quả rối loạn cương dương. Mỗi ngày ăn 1 thanh socola đen, có thể tăng 7% lượng tuần hoàn máu trong cơ thể.

6. Gừng

Gừng là một loại gia vị rất phổ biến, có vị cay, tính ấm, giảm lạnh bụng, kích thích tiêu hóa, cải thiện chức năng cương cứng của dương vật. Nhờ hoạt chất chống oxy hóa, đặc biệt Gingerol, Methyl heptenone, Zingiberol, Borneol, Citral giúp thúc đẩy máu đến thể hang.

7. Cá hồi

Trong các hồi có chứa Acid béo Omega-3, giúp tăng cường hoạt động co bóp của tim, tăng cường lưu lượng máu đến toàn bộ cơ thể.

Cá hồi chữa rối loạn cương dương

8. Cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều lycopen, có tác dụng ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt nam giới. Các hoạt chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất,...ăn nhiều cà chua để kích thích ham muốn và cải thiện rối loạn cương dương.

9. Trứng gà

Trong trứng gà chứa nhiều vitamin, đặc biệt là kẽm - sản sinh testosterone nam giới. Nên ăn trứng gà vào bữa tối trước khi quan hệ để nâng cao thể lực và sự bền bỉ khi “yêu”.

10. Chuối chín

Đây là cách bổ sung vitamin, khoáng chất, kali,... năng lượng tăng cường bản lĩnh phái mạnh. Mỗi ngày nam giới nên ăn 1 quả chuối chín để tốt cho hệ tiêu hóa, không nên ăn chuối xanh.

11. Cà rốt

Ăn nhiều cà rốt để hấp thụ kali và vitamin E, chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa cương dương. Đồng thời, tăng khả năng hoạt động của tinh trùng và giảm bị vô sinh.

12. Thịt bò

Thịt bò là thực phẩm chứa nhiều protein, creatine, kẽm, vitamin B, khoáng chất,... giúp tăng sức mạnh cơ bắp, tăng khả năng cương cứng và sự dẻo dai của dương vật.

Thịt bò chữa rối loạn cương dương

13. Gan động vật

Trong gan động vật chứa nhiều Glutamine, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, khơi gợi ham muốn tình dục. Tuy nhiên, không nên lạm dụng nhiều bởi vì có nguy cơ tăng cholesterol xấu và gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Như vậy, qua nội dung bài viết trên bạn đã biết được 10+ loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả nhất. Bạn có thể kết hợp với các bài tập thể dục và hạn chế sử dụng các thực phẩm không tốt. Hy vọng chia sẻ ở trên đã giúp bạn có thêm thông tin về cách tự chữa rối loạn cương dương tại nhà.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#