Recent in Technology

#

Điều trị bệnh lậu dứt điểm được không?

Lậu là bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm sức khỏe của người bệnh. Bệnh lậu thường phát triển âm thầm và không có các biểu hiện khi mới phát. Điều trị bệnh lậu dứt điểm được không? và nên điều trị ở đâu tại khu vực Vinh Nghệ An.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Bệnh lậu gây tác hại như thế nào đối với người bị bệnh

Sau khi vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể, vi khuẩn lậu cầu sẽ bắt đầu quá trình và thời gian ủ bệnh. Bệnh này chỉ xuất hiện các triệu chứng khi bệnh đã bắt đầu tiến triển đến một tình trạng nhất định.

Mặc dù bệnh lậu không ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh nhưng có thể gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng và tác động đến toàn nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Điều trị bệnh lậu dứt điểm được không?

Các triệu chứng của bệnh lậu thường thấy

Biểu hiện thường gặp nhất là người bệnh có cảm giác nóng, rát, buốt khi đi tiểu và kèm theo một số biểu hiện như:

  • Có mủ ở bộ phận sinh dục: Mủ có màu vàng hoặc vàng xanh, mủ đặc và được chảy ra từ niệu đạo. Lượng mủ nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào mức độ nhiễm bệnh của người bệnh.
  • Viêm niệu đạo: Gây tình trạng tiểu lắc nhắc lần nhiều, tiểu buốt, có cảm giác nóng rát. Có thể tiểu ra mủ ở đầu hoặc cuối bãi nước tiểu.
  • Bị ngứa vùng hậu môn: Kèm theo chảy máu. Một số trường hợp khác là gây tiêu chảy và bị đau rát khi đi đại tiện.
  • Viêm họng do lậu cầu: Nếu quan hệ tình dục bằng miệng với người mang mầm bệnh thì bạn sẽ có cảm giác bị đau họng. Đôi khi không có biểu hiện thành triệu chứng cụ thể.
  • Viêm tinh hoàn: Nếu không điều trị kịp thời, thì vi khuẩn có thể lan rộng đến nhiều cơ quan khác như tinh hoàn.

Các triệu chứng của bệnh lậu

Điều trị bệnh lậu dứt điểm được không?

Với nền y học hiện đại ngày nay thì bệnh lậu có thể chữa khỏi được. Tuy nhiên, bạn phải tuân thủ các điều kiện, phác đồ chữa bệnh của bác sĩ. Về cơ bản thì bệnh lậu có thể chữa khỏi được, nhưng việc điều trị bệnh ngày một khó khăn. Bởi vì, sự gia tăng của vi khuẩn lậu kháng thuốc càng nhiều.

Vì vậy, không có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi bệnh lậu có chữa khỏi hoàn toàn không. Nếu biểu hiện bị bệnh của bạn kéo dài hơn 3 - 5 ngày sau khi kết thúc chữa trị, thì bạn cần phải đi gặp lại bác sĩ.

Nếu người bệnh mắc bệnh lậu trong quá khứ và đã dùng thuốc để chữa trị, nhưng trở lại quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh. Thì nguy cơ cao là bạn vẫn có thể mắc bệnh lậu trở lại khi quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su.

Nguyên tắc khi điều trị bệnh lậu hiện nay ở Vinh

Khi điều trị bệnh lậu cần phải đảm bảo một số nguyên tắc như sau:

  • Chẩn đoán sớm, điều trị đúng và kịp thời
  • Chữa trị cho cả người bệnh và bạn tình của người bệnh
  • Kết hợp điều trị Chlamydia
  • Cần xét nghiệm giang mai và HIV để phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh
  • Không được quan hệ tình dục trong thời gian điều trị để tránh bị lây nhiễm.

Chữa bệnh lậu ở đâu tại Vinh - Nghệ An

Bệnh lậu thường không có biểu hiện nên việc phát hiện và điều trị bệnh kịp thời là vô cùng cần thiết. Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi có gói tầm soát bệnh xã hội dành cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Với phương pháp hiện đại kết hợp với truyền thống để chữa bệnh có hiệu quả nhất cho người bệnh.

Chữa bệnh lậu ở đâu tại Vinh - Nghệ An

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp thông tin về câu hỏi Điều trị bệnh lậu dứt điểm được không? Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi thì bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ tại đây. Để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh, bạn vui lòng gọi điện qua số hotline 039 863 8725 hoặc nhắn tin trực tiếp trên khung chat https://bantinsuckhoe24h.org/ để được giải đáp.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#