Recent in Technology

#

Cách chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản và hiệu quả

Cách chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản và hiệu quả là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn ngại đến các cơ sở y tế để thăm khám, thì bạn có thể tham khảo qua một số phương pháp điều trị bệnh lậu tại nhà, được bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và chia sẻ.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Bệnh lậu có nguy hiểm như thế nào đến sức khỏe người bệnh

Lậu là một căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và có khả năng lây lan nhanh chóng. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra một số biến chứng như sau:

Ở nam giới: Bệnh lậu sẽ gây viêm ống tinh hoàn, gây đau buốt ở ống nối tinh hoàn, gây vô sinh,...

Ở nữ giới: Bệnh lậu sẽ gây tình trạng khô âm đạo, bị đau bụng kéo dài, thắt ống dẫn trứng dẫn đến tình trạng mang thai ngoài tử cung và gây khả năng vô sinh.

Cách chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản và hiệu quả 

Cách chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản và hiệu quả

Phương pháp Đông y để chữa bệnh lậu tại nhà được áp dụng từ lâu và mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong việc điều trị. Dưới đây là tổng hợp những cách chữa bệnh lậu tại nhà hiệu quả.

Tỏi - Chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản 

Tỏi là nguyên liệu nấu ăn có mặt ở mọi gia đình và có nhiều tác dụng trong việc chữa bệnh.

Bởi vì, trong tỏi có tác dụng kháng sinh ngăn chặn và tiêu diệt tốt các loại vi khuẩn, kể cả HPV ở nam giới.

Cách dùng: Người bị bệnh lậu có thể ăn nhiều tỏi sống, chế biến tỏi trong nhiều món ăn để tăng cường miễn dịch và giúp cơ thể sản sinh ra các loại kháng khuẩn chống lại bệnh lậu. Ngoài ra, bạn có thể giã tỏi và đắp vào vùng bệnh để kháng khuẩn trực tiếp. Lưu ý không nên dùng quá nhiều tỏi bởi vì có thể gây nóng và nhiều biến chứng khác.

Cây chó đẻ - Chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản 

Cây chó đẻ còn có tên gọi là diệp hạ châu, là loại cây mọc nhiều ở các vùng nông thôn. Đây là loại cây thảo dược được dùng để chữa viêm gan B, giúp giải độc gan, mát gan, an thần, lợi tiểu. Bên cạnh đó, đây cũng là loại cây rất tốt trong việc chữa trị bệnh lậu.

Cách dùng: Sắc cây chó đẻ với khoảng 100ml nước và đun sôi cho đến khi nước rút còn một nửa thì tắt bếp. Uống đều đặn mỗi ngày và uống khi nước còn ấm.

Nha đam - Chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản 

Lấy phần thịt của nha đam bôi trực tiếp vào vùng da bị nhiễm bệnh. Bởi vì trong nha đam có chứa hoạt chất làm giảm ngứa, giảm đau và tăng cường quá trình điều trị bệnh lậu rất hiệu quả.

Mật ong - Chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản 

Mật ong không chỉ có công dụng trị mụn, làm da trắng mịn. Bên cạnh đó, mật ong được xem là phương pháp chữa bệnh lậu tại nhà có hiệu quả vô cùng cao. Uống thuốc kháng sinh nhiều lần sẽ làm giảm sức đề kháng cơ thể, làm cho người bệnh mệt mỏi, khó chịu. Nhưng khi dùng mật ong thì sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Cách làm: Pha mật ong với nước ấm để uống vào mỗi buổi sáng. Hoặc bạn có thể kết hợp dùng mật ong với các loại kháng sinh để nâng cao hiệu quả điều trị.

Giấm táo - Chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản 

Trong giấm táo có công dụng kháng khuẩn tốt và kháng lại mọi sự nhiễm trùng của vùng bệnh. Ngoài việc giảm đau, giảm viêm vùng bệnh, giấm táo còn ngăn chặn sự lan rộng của các vi khuẩn sang các vị trí khác trên cơ thể.

Cách dùng: Lấy 1 - 2 thìa cà phê giấm táo và một ít mật ong cho vào 1 ly nước ấm khuấy đều. Uống 2 - 3 lần mỗi ngày, kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy nhiều sự thay đổi tích cực của cơ thể sau 1 tháng.

Chữa bệnh lậu tại nhà có hiệu quả hay không

Có rất nhiều Cách chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, các chuyên gia bệnh xã hội khuyến cáo rằng: Người mắc bệnh lậu không nên sử dụng các biện pháp dân gian để chữa trị bệnh lậu tại nhà. Bởi vì, khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh là không thể, tác dụng của thuốc là khá lâu, trong khi tốc độ phát triển của vi khuẩn lậu là khá nhanh. 

Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ, hãy liên hệ với Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua số hotline 039 863 8725 hoặc chat trực tiếp tại trang https://bantinsuckhoe24h.org/ để được giải đáp nhanh chóng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#