Recent in Technology

#

Tư vấn phá thai an toàn ở Vinh

Bác sĩ Tư vấn phá thai an toàn ở Vinh: Việt Nam là một trong những quốc gia có tỉ lệ phá thai cao trên toàn thế giới, đây được xem là vấn đề phức tạp về đạo đức và y học. Tuy nhiên, trong một số trường hợp buộc thai phụ phải chấm dứt quá trình mang thai để tránh gây những biến chứng nặng nề về tâm lý và sức khỏe.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Tư vấn phá thai an toàn ở Vinh

Phá thai là hành động chấm dứt thai kỳ sớm, bằng cách lấy phôi/bào thai ra khỏi tử cung trước ngày sinh nở. Đây lá phương pháp áp dụng cho những trường hợp thai phụ chưa có kế hoạch mang thai, hoặc là một trong những trường hợp như:

- Thai phụ có thai ở độ tuổi đi học và không đủ kinh tế nuôi con.

- Chưa có kế hoạch sinh con, người mang thai ngoài ý muốn, bạn trai, gia đình không chấp nhận.

- Chọn phương pháp phá thai an toàn khi bị hiếp dâm.

- Thai phụ mắc bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng như: suy thận, tim.

- Thai nhi được chẩn đoán là bị dị tật bẩm sinh cần được tư vấn phá thai gấp.


Hiện nay có nhiều phương pháp phá thai an toàn khác nhau. Nhưng lựa chọn biện pháp nào thì thai phụ cũng sẽ chịu tổn thương nhất định về sức khỏe và tâm lý.


Do đó, thai phụ nơi đến địa chỉ y khoa chuyên môn để được tư vấn phá thai cụ thể, an toàn, hiệu quả. Tùy vào từng trường hợp tuổi thai và sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai an toàn nhất, không đau, và ít gây ảnh hưởng nhất.


Thai phụ tuyệt đối không được tự ý đình chỉ thai tại nhà, bởi vì hành động này có thể gây nguy hiểm đến tình trạng sức khỏe thai phụ, dễ gây sai sót. Nguy hiểm hơn, là thai phụ bị nhiễm trùng và mất mạng.

Tư vấn phá thai an toàn ở Vinh
Tư vấn phá thai an toàn ở Vinh

Top 3 phương pháp phá thai an toàn tại Vinh

Y học ngày càng phát triển, vì vậy mà phương pháp phá thai an toàn và nhanh nhất được cải thiện, với mong muốn hạn chế biến chứng, hậu quả phá thai, cũng như tiết kiệm thời gian điều trị và hồi phục.


1. Dùng thuốc phá thai

Thuốc phá thai là phương pháp can thiệp không xâm lấn - không đau, bởi vì chỉ dùng thuốc để bỏ thai và dựa trên hoạt động sảy thai tự nhiên. Biện pháp phá thai bằng thuốc thực hiện đơn giản, giảm thiểu rủi ro, tổn thương do dụng cụ y tế tác động trong quá trình thực hiện làm tổn thương tử cung.


Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc:

- Chi phí bỏ thai thấp, không quá tốn kém, dễ thực hiện.

- Hiệu quả tư vấn bỏ thai cao, nếu được thực hiện - theo dõi cụ thể tại địa chỉ bán thuốc phá thai an toàn, chất lượng.

- Phá thai không đau và không gây can thiệp đến cổ tử cung.

- Ít gây ảnh hưởng đến tâm lý - sức khỏe sau khi phá thai.


***Xem thêm: Chi phí phá thai ở Vinh Nghệ An


2. Phá thai bằng cách hút thai

Hút thai là phương pháp nhanh nhất và được sử dụng phổ biến tại nhiều cơ sở y tế. Phương pháp này thực hiện ở trường hợp thai kỳ có tuần tuổi thai lớn, bào thai đã cố định trong tử cung và thai phụ đã đáp ứng điều kiện phá thai. Biện pháp này chỉ thực hiện khoảng 10 - 15 phút.


Ưu điểm của phương pháp hút thai:

- Thời gian để thực hiện nhanh chóng và không xảy ra tình trạng hút sót thai.

- Được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn, thiết bị y tế được khử khuẩn trước khi thực hiện, nhằm tránh gây viêm nhiễm và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ.


3. Phá thai bằng Nong nạo gắp thai

Khi thai phát triển đến tuần tuổi lớn thì sẽ phải áp dụng phương pháp này. Trước khi thực hiện, bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra sức khỏe thai phụ và thai nhi. Sau đó cho thai phụ uống thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai nhi và tiến hành thực hiện.


Nếu bạn ở khu vực TP Vinh - Nghệ An, nếu bạn có nhu cầu Tư vấn phá thai an toàn ở Vinh, bạn có thể liên hệ với Phòng khám Đa khoa Lê Lợi qua Fanpage hoặc hotline 039 863 8725.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#