Recent in Technology

#

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiệu quả an toàn

Phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng để chấm dứt thai kỳ được nhiều chị em lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, việc nữ giới tự ý uống thuốc phá thai tại nhà mà không thông qua việc thăm khám và hướng dẫn của chuyên gia y tế có thể sẽ gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng, cũng như tình trạng sức khỏe của nữ giới.  Vì vậy chị em nên thực hiện ở các địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiêu quả an toàn.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Tìm hiểu Phá Thai Bằng Thuốc là gì? 

Phá thai bằng thuốc là hành động chấm dứt thai kỳ bằng phương pháp nội khoa, tức là dùng thuốc để làm sảy thai. Theo quy ước phá thai bằng thuốc - đây được xem là phương pháp thành công khi sảy thai mà hoàn toàn không cần can thiệp bất cứ thủ thuật nào tác động đến buồng tử cung. Vì vậy mà biện pháp này giảm được nguy cơ trùng nhiễm trùng và thủng tử cung ở nữ giới. 

Vì sao cần dùng Thuốc Phá Thai? 

Trường hợp buộc phải chấm dứt thai kỳ thì biện pháp phá thai bằng thuốc được ưu tiên lựa chọn bởi vì đây là phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn và nhanh chóng. Quy trình thực hiện nhanh chóng, có tỉ lệ thành công cao, chị em không cần phải nằm viện hoặc dùng thuốc gây tê, gây mê. Đặc biệt, khi uống thuốc phá thai thành công thì chị em không cần phải can thiệp bất cứ thủ thuật ngoại khoa nào vào lòng tử cung, nên nhờ vậy mà tránh được các nguy cơ nhiễm trùng, tổn thương lòng tử cung. 
Hạn chế của biện pháp bỏ thai bằng thuốc là chị em phải tái khám nhiều lần để kiểm tra tình trạng ra thai. Nữ giới có thể bị đau bụng hoặc ra huyết âm đạo kéo dài hơn so với những phương pháp bỏ thai khác. Nếu như thực hiện bỏ thai bằng thuốc không thành công thì chị em cần phải can thiệp thủ thuật để lấy thai ra bên ngoài. Ngoài ra, không phải bất cứ trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp này. 
Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiệu quả
Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiệu quả

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiệu quả an toàn 

Bởi vì phá thai là việc làm nghiêm trọng và có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe của thai phụ. Những quyết định trong vội vàng, lúc bối rối, mất bình tĩnh có thể sẽ dẫn đến những hệ lụy cho sức khỏe, thậm chí là dẫn đến vô sinh về sau. 
Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là một trong những Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiệu quả an toàn hiện nay. Đây là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa có uy tín tại TP Vinh, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn. Từ lâu phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em trên địa bàn TP Vinh và những tỉnh lân cận. 
Để tạo dựng niềm tin tưởng vững chắc từ phía chị em bệnh nhân trong nhiều năm qua. Hơn ai hết, đội ngũ chuyên gia y khoa sản phụ khoa tại Lê Lợi luôn nỗ lực trong công tác tư vấn, hỗ trợ thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn một cách nhẹ nhàng, an toàn, hiệu quả và ít gây ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#