Recent in Technology

#

Ra dịch màu nâu khi mang thai cần phải làm sao?

Ra dịch màu nâu khi mang thai cần phải làm sao? Chị em nên tìm hiểu cách khắc phục tình trạng này ra sao để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Để giải đáp về vấn đề này, mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

1/Ra dịch màu nâu khi mang thai cần phải làm sao?

Nghỉ ngơi nhiều hơn

Mẹ bầu nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn để giúp thai kỳ phát triển khỏe mạnh. Tuyệt đối không để tinh thần bị hoang mang, lo lắng, gây ảnh hưởng đến em bé. Bên cạnh đó, bạn có thể tập thêm Yoga, đọc sách,... để tinh thần thoải mái hơn.

Quan hệ tình dục cẩn thận

Các chuyên gia cho biết, thai phụ hoàn toàn có thể quan hệ trong thời kỳ mang thai. Tuy nhiên, cần hạn chế thời gian đầu và cuối của thai kỳ. Đặc biệt, các cặp đôi không nên thực hiện những động tác quá mạnh bạo, tránh gây ảnh hưởng đến em bé. Khi thấy khí hư màu nâu xuất hiện, cùng những biểu hiện bất thường trên cơ thể, tốt nhất bạn nên kiêng quan hệ tình dục một thời gian và nhờ bác sĩ tư vấn hướng giải quyết. 

Ăn uống lành mạnh, đủ dưỡng chất

Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể trong giai đoạn mang thai là việc làm hết sức quan trọng, giúp bé được phát triển một cách toàn diện. Mẹ bầu nên chọn những loại thực phẩm giàu vitamin, canxi, sắt,... và tránh xa các loại thức ăn nhanh, chứa nhiều dầu mỡ, chất béo. Đặc biệt, tuyệt đối không đụng vào các chất kích thích như rượu bia thuốc lá trong suốt quá trình mang thai. 

Không vận động mạnh

Chị em không nên làm các công việc nặng nhọc trong suốt thời kỳ mang thai. Bởi đây là tác nhân khiến khí hư có màu nâu và ra một cách bất thường ở vùng kín nữ giới. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và tập những bài thể dục nhẹ nhàng, nâng cao sức khỏe. 

Vệ sinh vùng kín đúng cách

Mẹ bầu nên chăm sóc vùng kín sạch sẽ, đúng cách để tránh bị viêm nhiễm phụ khoa. Đồng thời, tìm mua những loại quần lót thoáng khí, có khả năng hút ẩm tốt để đảm bảo “cô bé” không bị bí bách, khó chịu.

Thăm khám phụ khoa định kỳ

Nhiều chị em hiện nay vẫn còn tâm lý ngại ngùng, xấu hổ nên không muốn tìm đến các cơ sở y tế để thăm khám phụ khoa. Tuy nhiên, nếu để tình trạng dịch âm đạo tiết ra bất thường trong thời gian dài, kèm theo những triệu chứng khác lạ,... nguy cơ mắc phải các bệnh lý phụ khoa là rất cao. Thậm chí bệnh có thể nguy hiểm đến cả tính mạng của bạn nếu không điều trị kịp thời.


Chính vì thế, chị em nên thăm khám phụ khoa định kỳ để các bác sĩ kịp thời phát hiện bệnh, cũng như đưa ra các hướng điều trị phù hợp. Tuyệt đối không được chủ quan trước bất kỳ một biểu hiện nào xuất hiện ở vùng kín.

Ra dịch màu nâu khi mang thai cần phải làm sao?
Ra dịch màu nâu khi mang thai cần phải làm sao?

2/Phòng khám phụ khoa tại TP. Vinh uy tín

Tại khu vực thành phố Vinh - Nghệ An, bạn có thể tham khảo thông tin và liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Lê Lợi tại địa chỉ số 99 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An để được hỗ trợ.


Mọi vướng mắc về tình trạng sức khỏe phụ khoa sẽ được các y bác sĩ có kinh nghiệm tại Phòng khám Lê Lợi tháo gỡ.


Hy vọng qua nội dung bài viết ngày hôm nay, các bạn đã biết được ra khí hư màu nâu có phải mang thai không? Cách khắc phục hiện tượng này như thế nào trong giai đoạn thai nghén. Mọi ý kiến thắc mắc, bệnh nhân vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn miễn phí nhé.

✪✪Phòng khám Sản - Phụ khoa Nghệ An✪✪

Liên kết liên quan:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#