Recent in Technology

#

Gắn bi dương vật là gì? Địa chỉ gắn bi dương vật và những lưu ý khi gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật là gì? Địa chỉ gắn bi dương vật và những lưu ý khi gắn bi dương vật là gì? Là những thắc mắc của nam giới khi muốn cải thiện chất lượng kích thích của “cậu nhỏ”. Mặc dù, đây chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng nó đem lại lợi ích rất lớn. Cùng nhau tìm hiểu tác dụng của việc gắn bi vào dương vật qua nội dung bài viết dưới đây.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Gắn bi dương vật là gì?

Gắn bi vào dương vật là một tiểu phẫu nhỏ gắn những viên bi vào lớp da ở dưới dương vật. Việc thực hiện này có tác dụng giúp “cậu nhỏ” có thể tăng kích thước và cải thiện chiều dài của dương vật.

Những viên bi này sau khi gắn vào dương vật sẽ hoạt động theo cơ chế con lăn của ròng rọc. Nhờ sự chà sát của viên bi giúp tăng khoái cảm cho nam giới và bạn tình khi quan hệ.

Đặc điểm của việc gắn bi dương vật

Thông thường, mỗi lần gắn bi thì nam giới chỉ được phép gắn từ 1 hoặc 3 viên để phù hợp với tình trạng của dương vật. Những bạn có kích thước dương vật quá hạn chế, thì cần phải gắn đến 3 viên bi để cải thiện tình trạng khi quan hệ của phái nam.

Chất liệu của những viên bi này có thể là silicon, bi mã não, bi thủy tinh, bi sứ,... Tất cả những loại bi y tế này đều được thanh trùng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện.


👉Xem thêm: Phương pháp chữa rối loạn cương dương ở Vinh hiệu quả


Gắn bi dương vật là gì?

Địa chỉ gắn bi dương vật - Phòng khám Đa khoa Lê Lợi

Địa chỉ gắn bi dương vật có uy tín là một câu hỏi tìm kiếm nhận được rất nhiều của các đấng mày râu. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một địa chỉ gắn bi dương vật uy tín, đảm bảo không gây nguy hại hay biến chứng về sau.

Đặc biệt, là khi gắn bi không gây mất mỹ quan, đem lại kết quả tốt cho đấng mày râu tin tưởng và lựa chọn để thăm khám.


Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở Vinh có những ưu điểm vượt trội như:

  • Việc gắn bị dương vật là một thủ thuật nhỏ những đòi hỏi trình độ và tay nghề của bác sĩ phải cao. Thủ thuật gắn bi được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm, thành thạo mọi thao tác thực hiện bằng kỹ thuật tiên tiến để mang lại kết quả tốt nhất cho phái nam.
  • Phòng khám, phẫu thuật được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài có trình độ y khoa tiên tiến. Các thiết bị được kiểm tra thường xuyên trước khi khám chữa bệnh để tránh các sự cố về kỹ thuật.
  • Thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.
  • Chi phí chữa bệnh theo đúng như quy định và có giá niêm yết. Nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành thực hiện. 
  • Dịch vụ y tế chuẩn theo quốc tế và các thủ tục hành chính, khám chữa bệnh nhanh gọn.

gắn bi dương vật tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Một vài lưu ý khi gắn bi dương vật

Đây là một thủ thuật có tác động đến bộ phận sinh dục của phái nam. Nên khi thực hiện gắn bi vào dương vật bao lâu thì lành, còn phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc sức khỏe của người nam.


👉👉Xem thêm: 4 nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới


Để nhanh chóng hồi phục, nam giới nên thực hiện những điều như sau:

  • Thường xuyên thay băng gạc vết thương.
  • Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” và lau bằng khăn mềm.
  • Trong thời gian lành, các bạn nam không nên lao động mạnh hay vận động mạnh gây ảnh hưởng đến “cậu nhỏ”.
  • Không kích thích dương vật kể cả bất cứ hình thức nào như: xem truyện tranh, phim ảnh kích dục,...

Đặc biệt, sau khi thực hiện thủ thuật gắn bi cho dương vật thì nên ngừng quan hệ tình dục từ 2 - 4 tuần. Không tác động mạnh đến “cậu nhỏ” trong thời gian nghỉ dưỡng để tránh bị viêm nhiễm.

hình ảnh gắn bi dương vật

Trên đây là bài viết về gắn bi dương vật là gì? Địa chỉ gắn bi dương vật và những lưu ý khi gắn bi dương vật. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về phương thức này hay có các thắc mắc gì liên quan đến việc gắn bi dương vật thì các bạn cứ liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn miễn phí.


👉👉Để đặt lịch khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi vui lòng liên hệ với Hotline 039 863 8725 hoặc đặt lịch trực tiếp trên trang website của chúng tôi. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#