Recent in Technology

#

Quy trình và chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền

Quy trình và chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn nam khi có ý định muốn cải thiện chất lượng kích thước của dương vật. Mời bạn đọc tham khảo bài viết ở dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp gắn bi dương vật trước khi quyết định thực hiện nhé!

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Tìm hiểu khái niệm gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật còn được gọi bằng tên khác như là găm bi, lắp bi dương vật,... Đây là một trong những phương thức có sự can thiệp trực tiếp vào dương vật.

Sau khi nam giới thực hiện gắn bi dương vật sẽ có được sự kích thích và cương cứng hơn. Đó là nhờ vào những con răn ròng rọc và sự hoạt động của các viên bi.

Gắn bi dương vật là gì?
Gắn bi dương vật là gì?

Ưu điểm của gắn bi vào dương vật

Khi gắn bi vào dương vật sẽ khắc phục được các nhược điểm cho dương vật như những bạn có kích thước dương vật nhỏ. Không những thế, sử dụng thủ thuật này nhằm làm tăng khoái cảm tình dục cho các nam và nữ khi quan hệ tình dục.

Tùy thuộc vào từng nhu cầu của nam giới, có những loại bi khác nhau như: bi sắt, bi nhựa, bi silicon,... Số lượng bi mà bạn nam muốn gắn nhiều hay ít, nhưng tối đa các bạn nam chỉ có thể gắn từ 1 - 5 viên bi.

Quy trình gắn bi dương vật cho phái nam

Gắn bi là thủ thuật ngoại khoa đơn giản và được thực hiện chỉ từ 15 đến 20 phút. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì cần được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và các bác sĩ có tay nghề lâu năm.

Quy trình thực hiện gắn bi dương vật được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Trước khi thực hiện, bạn nam sẽ được bác sĩ kiểm tra tổng quát sức khỏe. Mục đích của việc khám tổng quát này là để kiểm tra tình trạng của bạn nam, có mắc bệnh nam khoa hay bị chấn thương không, sức khỏe có đủ yêu cầu để thực hiện tiểu phẫu hay không,...

Bước 2: Khi tiến hành thực hiện tiểu phẫu, bác sĩ sử dụng dụng cụ y tế đã được khử trùng, để vạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của dương vật. Sau đó, bác sĩ sẽ đặt các viên bi đã được chuẩn bị sẵn và đặt vào các dây thần kinh cương cứng đó.

Bước 3: Sau khi đặt bi xong, bác sĩ sẽ khâu lại vết thương, sát trùng và băng bó lại.

👉👉Xem thêm: Gắn bi dương vật là gì? Địa chỉ gắn bi dương vật và những lưu ý khi gắn bi dương vật

Chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền

Chi phí để thực hiện gắn bi có các khoảng được liệt kê ở dưới đây như sau:

Chi phí để thăm khám lâm sàng

Trước khi tiến hành tiểu phẫu, bạn nam được bác sĩ kiểm tra tổng quát về sức khỏe. Nhằm xác định tình trạng sức khỏe có đủ để thực hiện tiểu phẫu.
Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nam về số lượng bi muốn gắn và chất liệu bi phù hợp với tình trạng thực tế của "cậu nhỏ".

Chi phí xét nghiệm (nếu có)

Với những trường hợp thăm khám mà phát hiện bạn nam bị viêm nhiễm nam khoa. Thì bác sĩ sẽ thực hiện một vài các xét nghiệm để chẩn đoán chính xác bệnh.
Vì nếu bị các bệnh viêm nhiễm thì phải điều trị kịp thời để đảm bảo cho quá trình gắn bi không bị ảnh hưởng. Và đặc biệt, để tránh tình trạng bị biến chứng, nhiễm trùng.

Chi phí thực hiện gắn bi dương vật

Gắn bi dương vật sẽ tùy thuộc vào số lượng và chất liệu bi mà sẽ có các mức phí khác nhau. Nếu số lượng nhiều, chất liệu cao thì cần chi phí cao hơn so với những viên bi có chất liệu bình thường.

Gắn bi dương vật ở Đa khoa Lê Lợi
Gắn bi dương vật ở Đa khoa Lê Lợi

Qua bài viết trên đã chia sẻ cho các bạn một số thông tin về quy trình và chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền. Hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thêm kiến thức và lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp.

👉👉👉Để đặt lịch khám ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi, vui lòng liên hệ với Hotline 039 863 8725 hoặc đặt lịch trực tiếp trên trang website của chúng tôi. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#