Recent in Technology

#

Hé lộ hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu thực tế nhất

Hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu ra sao là thắc mắc của nhiều bạn nam. Chúng tôi biết được đây là vấn đề quan tâm hết sức bình thường và thiết thực. Vì vậy, bài viết dưới đây được biên soạn để cung cấp cho các bạn những thông tin và hé lộ hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu thực tế nhất!
{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Hình ảnh trước lúc cắt bao quy đầu

Nhiều bạn nam hay có thắc mắc là tại sao phải cắt bao quy đầu? Khi nào thì nên cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu là một thủ thuật thực hiện ở nam giới gặp các tình trạng như dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu. Việc này giúp cho phái nam tự tin thực hiện chức năng tình dục và tăng bản lĩnh phái mạnh.

Những hình ảnh trước khi cắt bao quy đầu ở phái mạnh gặp phải những tình trạng cụ thể như:

Người bị dài bao đầu

Là bao quy đầu dài tới mức trùm kín đầu dương vật. Bị tình trạng này thì bạn nam khó có thể quan sát được quy đầu. Bên cạnh đó, việc lột bao quy đầu xuống rất khó và thậm chí là không thực hiện được.

Người bị hẹp bao quy đầu

Với người bị tình trạng này là bao quy đầu bị hẹp lại. Lúc này, dương vật khó có thể lộ ra ngoài. Ngoài ra, người bệnh cũng gặp phải những vấn đề khó khăn khi muốn lột lớp da bao quy xuống, dù cho dương vật có cương cứng.

Người bị nghẹt bao quy đầu

Người bị vấn đề này là do bao quy đầu bị mắc kẹt giữa phần thân của dương vật. Điều này làm cho miệng bao quy đầu siết chặt, làm cho máu không thể lưu thông và bị tắc nghẽn trong mạch.

Nam giới khi nào nên cắt bao quy đầu

Hình ảnh cắt bao quy đầu thực tế nhất

Theo các chuyên gia, các hình ảnh cắt bao quy đầu trong lúc thực hiện phẫu thuật được mô tả như sau:

Đầu tiên, bác sĩ sẽ dùng một chiếc kẹp y tế để bóc tách lớp da quy đầu ra khỏi quy đầu dương vật. Sau đó, tại trên bao quy đầu cần cắt sẽ được vẽ một đường để đánh dấu vị trí cắt.Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng dao phẫu thuật để cắt bỏ phần da thừa ở trên bao quy đầu của dương vật.Cuối cùng là khâu lại vết cắt của bao quy đầu.

👉 Xem thông tin: Phương pháp cắt bao quy đầu ở Vinh an toàn nhất hiện nay

Hình ảnh cắt bao quy đầu thực tế nhất

Hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu xong

  • Hình ảnh sau thực hiện cắt bao quy đầu xong là quy đầu không còn bị trùm kín hay chít hẹp nữa. Tính thẩm mỹ của dương vật cũng được nâng cao.
  • Bên cạnh đó, thì bạn có thể lột bao quy đầu của mình xuống một cách dễ dàng cho dù dương vật có đang cương cứng hay không.
  • Sau khi cắt dài bao quy đầu xong thì tình trạng dài bao quy đầu đã được khắc phục hoàn toàn. Bây giờ thì phần quy đầu bóng loáng có thể lộ ra và bạn có thể quan sát dễ dàng.
  • Việc cương cứng khi quan hệ tình dục cũng sẽ không gây trở ngại cho phái nam.
  • Hình ảnh sau khi đã cắt hẹp bao quy đầu.
  • Sau khi cắt hẹp bao quy đầu xong thì tình trạng hẹp bao quy đầu không còn nữa. Lúc này, quy đầu không bị chít hẹp mà đã trở lại trạng thái bình thường.
  • Điều này giúp bạn có thể quan sát và thấy rõ quy đầu bóng loáng, dễ cương cứng và dễ dàng hơn trong việc giao hợp.
Ngoài ra, sau khi bạn đã cắt hẹp bao quy đầu thì bạn có thể thực hiện vệ sinh dương vật dễ dàng hơn và rửa sạch lớp bựa sinh dục. Vì thế, bạn sẽ cảm giác sạch sẽ và không còn khó chịu khi lớp bựa sinh dục ở dương vật nữa.
Hình ảnh sau khi đã cắt nghẹt bao quy đầu

Sau khi bạn đã thực hiện cắt nghẹt bao quy đầu xong thì bao quy đầu sẽ không còn bị nghẹt với phần thân của dương vật nữa. Do đó, bạn sẽ không còn bị tím tái, sưng phồng nữa và có cảm giác thoải mái, dễ chịu và thực hiện chức năng sinh dục cũng dễ dàng hơn.

👉👉Xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Vinh uy tín hiện nay

Hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về bao quy đầu và hé lộ hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu thực tế nhất. Nhưng nếu không may gặp phải những tình trạng bị chảy máu, sưng mủ, viêm loét, dính vào quy đầu, xuất hiện sẹo,... thì bạn cần chú ý hơn, tại vì những trường trạng vừa liệt kê trên đây đều là những hình ảnh sau lúc cắt bao quy đầu bất thường. Và cần được xử lý tại các cơ sở y tế chuyên môn.

👉👉Các bạn có thể tham khảo thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Fanpage để được tư vấn nhanh chóng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#