Recent in Technology

#

Giải đáp tất tần tật thắc mắc: cắt bao quy đầu bao lâu thì lành

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành và sinh hoạt bình thường, cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được, cảm giác quan hệ sau khi cắt bao quy đầu, dương vật sau khi cắt bao quy đầu,... và nhiều thắc mắc của các bệnh nhân trải qua tiểu phẫu. Tùy vào thời gian nghỉ ngơi điều trị và một số nguyên tắc chăm sóc cơ thể sau khi phẫu thuật,...

Hiểu được các thắc mắc đó, chúng tôi viết bài viết này để chia sẻ và giải đáp tất tần tật thắc mắc: cắt bao quy đầu bao lâu thì lành. Hãy cùng bác sĩ của Đa khoa Lê Lợi tìm hiểu qua bài viết ở dưới đây.
{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Khi nào nên thực hiện cắt bao da quy đầu

Phương pháp cắt bao da quy đầu sẽ được bác sĩ chỉ định đối với những người bị hẹp/dài bao quy đầu hoặc các biểu hiện viêm nhiễm thường tái diễn. Sau khi thực hiện tiểu phẫu sẽ giải quyết được các trường hợp bị dài/hẹp/nghẹt/viêm nhiễm bao quy đầu.

Tuy nhiên, để tránh bị biến chứng hoặc nhiễm trùng thì người bệnh nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, kiêng vận động mạnh trong một thời gian nhất định để vết mổ được nhanh chóng lành.

cắt bao quy đầu bao lâu thì lành

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành và sinh hoạt bình thường

Trường hợp thực hiện cắt bao quy đầu truyền thống

Hầu hết ở trong trường hợp này, vết mổ sẽ bắt đầu lành và không bị chảy dịch hay sưng sau tiểu phẫu từ 5 - 7 ngày. Tuy nhiên, trong thời gian này vẫn có thể bị nhiễm trùng vì vết thương vẫn chưa lành hẳn.

Thời gian từ 7 - 10 ngày sau đó, vết mổ sẽ lên da non hoàn thiện. Trong vòng 1 tháng, vết mổ có thể sẽ lành hoàn toàn và người bệnh có thể bắt đầu sinh hoạt lại như bình thường.
Trường hợp thực hiện cắt bao quy đầu laser

Đối với trường hợp này thì sau khoảng từ 4 - 5 ngày, vết mổ bắt đầu liền da non nhưng vẫn còn bị sưng đau. Đây là phản ứng rất bình thường khi da của bạn tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Ngược lại, đối với phương pháp “xâm lấn tối thiểu” sẽ đảm bảo được tính an toàn, không để lại sẹo và thời gian lành cũng nhanh hơn. Tuy nhiên, đối với phương pháp này thì mức phí phẫu thuật sẽ cao hơn.

👉👉Xem thêm: Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Tham khảo bảng giá cắt bao quy đầu ở Vinh

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được

Cắt bao da quy đầu bao lâu thì quan hệ được, điều này sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ phục hồi hoàn toàn của dương vật. Phái nam sau khi thực hiện tiểu phẫu xong, trung bình từ 1 - 2 tuần thì vết thương sẽ lành lại.

Người bệnh chỉ quan hệ khi bộ phận sinh dục không còn bị đau, không bị chảy máu và là khi vết mổ lành hoàn toàn. Thời gian tối thiểu để kiêng cữ quan hệ tình dục là khoảng 1 tháng.


Dương vật sau khi cắt bao quy đầu

👉👉Nếu bạn nam nào mà còn thắc mắc tại sao phải cắt bao quy đầu? Khi nào thì nên cắt bao quy đầu? Thì các bạn có thể xem xét tình trạng của mình đang gặp phải và tìm hiểu thêm các thông tin liên quan về lợi ích của việc cắt bao quy đầu bên dưới.

Sau khi cắt bao quy đầu, dương vật sẽ có những điểm khác biệt so với lúc đầu như:

Dương vật có tính thẩm mỹ hơn

Lúc trước khi cắt bao da quy đầu thì dương vật bị che bởi lớp da thừa, nhưng bây giờ thì “cậu nhỏ” trông thông thoáng hơn. Dù ở tình trạng bình thường hay cương cứng, dương vật vẫn tụt xuống và không còn những mảng bựa trắng xuất hiện ở quy đầu.

Dương vật có cảm giác to hơn hẳn

Sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu thì nhìn “cậu nhỏ” rất thẩm mỹ và sạch sẽ hơn mức bình thường. Giúp bạn nam có thể vệ sinh dễ dàng hơn. Loại bỏ được cảm giác khó chịu khi bao quy đầu cứ ôm trùm dương vật.

Cảm giác quan hệ sau khi cắt bao quy đầu

Cảm giác khi quan hệ sau lúc cắt bao quy đầu của mỗi người là không giống nhau.

Theo khảo sát, đa số quý ông sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu đều thừa nhận rằng bản thân cảm thấy dễ chịu hơn khi không có phần da thừa phủ bên ngoài của quy đầu. Sau khi loại bỏ chúng, phái nam đều cảm thấy dương vật dễ dàng cương cứng và đạt được khoái cảm kích thích nhanh hơn khi quan hệ.

Đó cũng là điều làm thỏa mãn trong đời sống tình dục và làm giảm thiểu được các vấn đề suy giảm ham muốn, bị xuất tinh sớm,...

Cảm giác quan hệ sau khi cắt bao quy đầu

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giải đáp tất tần tật thắc mắc: cắt bao quy đầu bao lâu thì lành, bao lâu thì quan hệ được, cảm giác sau khi cắt bao quy đầu,... Phái nam không nên nôn nóng, tại vì vết mổ cần thời gian nhất định để hồi phục hoàn toàn. Khi vết mổ hoàn sau 7 - 8 tuần lành lại hoàn toàn thì có thể thực hiện mọi sinh hoạt lại như bình thường.

👉👉Các bạn có thể thêm tham khảo thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Phòng khám Đa khoa Lê Lợi qua Hotline 039 863 8725 để được tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#