Recent in Technology

#

Cách chữa xuất tinh sớm dùng thuốc và không dùng thuốc có hiệu quả cao

Xuất tinh sớm là bệnh lý bị rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Bệnh kéo dài một thời gian sẽ ảnh hưởng tâm lý, đời sống tình dục và súc khỏe sinh sản. Cách chữa xuất tinh sớm dùng thuốc và không dùng thuốc có hiệu quả cao là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Đa khoa Lê Lợi sẽ giúp bạn làm rõ hơn vấn đề này thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé.
{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Nguyên nhân gây triệu chứng xuất tinh sớm ở phái nam

Anh em cần phải hiểu rõ, xuất tinh sớm là việc bạn không tự kìm hãm được sự xuất tinh kể từ khi dương vật vào bên trong âm đạo. Xuất tinh sớm gây cảm giác thất vọng, hụt hẫng và tự ti trong việc quan hệ tình dục.

Nguyên nhân gây triệu chứng xuất tinh sớm

Các phương pháp chữa trị xuất tinh sớm hay gặp hiện nay

Bài tập luyện vùng sàn chậu

Cơ sàn chậu sẽ có nguy cơ trì hoãn việc bán tinh của anh em. Bài tập sàn chậu thường được gọi là Kegel, giúp tăng cường sức mạnh của các cơ này.

Lúc tập bài tập sàn chậu đủ khỏe thì sẽ có khả năng tự điều khiển được thời gian phóng tinh của mình. Bài tập luyện này không khó để thực hiện. Tuy nhiên, bạn cần phải nỗ lực trong thời gian tập ban đầu.

👉👉Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm ở Vinh

4 bước để thực hiện bài tập Kegel như sau:

Bài tập Kegel chữa xuất tinh sớm

Tìm đúng cơ bắp - cơ sàn vùng chậu của mình

  • Hãy bắt đầu bài tập này trong nhà tắm. Việc đầu tiên là bạn tìm được cơ sàn chậu của mình.
  • Bởi vì, cơ sàn chậu giúp bạn nín tiểu hay lúc bạn đang tiểu mà phải cố gắng dừng lại giữa chừng. Động tác này thắt chặt phần cơ gần bộ phận sinh dục và giúp bạn nín tiểu.
  • Khi đã tìm được cơ sàn chậu, bạn có thể thực hiện tập bất kỳ địa điểm nào. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn lúc tập luyện trong tư thế nằm.

Thực hiện bài tập siết chặt cơ sàn chậu

  • Cố gắng giữ nhóm cơ trong vòng 3 giây rồi giãn trong 3 giây. Thực hiện vài lần trong ngày.
  • Lúc đầu bạn có thể thực hiện bài tập này trong tư thế ngồi. Khi cơ bắp của bạn khỏe hơn, nên thay đổi tư thế ngồi hoặc đứng.

Duy trì sự tập trung vào việc thắt chặt cơ sàn chậu

Để có hiệu quả tốt nhất cho bạn, thì việc tập trung vào việc thắt chặt cơ sàn chậu là rất quan trọng. Chú ý thực hiện không gây cong các cơ bụng, đùi hoặc mông. Bởi vì các cơ này không giúp hỗ trợ hay trì hoãn xuất tinh.

Duy trì và lặp lại 3 lần một ngày

Mỗi bài tập Keglel bao gồm 10 lần co thắt. Cố gắng lặp lại bài tập 3 lần mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe cho cơ bắp của bạn.


Sử dụng thuốc kháng sinh gây tê vùng chậu để chữa trị xuất tinh sớm

Sử dụng thuốc kháng sinh gây tê vùng chậu để chữa trị xuất tinh sớm

  • Thuốc gây tê này bao gồm các chất benzocaine, lidocaine hoặc prilocaine. Xoa hoặc xịt lên cậu bé khoảng 10 - 15 phút trước khi quan hệ để giảm kích thích và trì hoãn việc bắn tinh.
  • Hoặc vài loại "áo mưa" có benzocaine, loại này được bán rất nhiều trên thị trường. Chất này gây tê, kiềm chế sự nhạy cảm và xuất tinh sớm.
  • Mặc dù các loại chất gây tê không khó để sử dụng, nhưng chúng có những phản ứn và những tác dụng phụ. Khi sử dụng quá nhiều, một số bộ phận bị mẫn cảm nhất thời và hạn chế cực khoái trong tình dục.
👉👉👉Xem thêm: Chi phí chữa xuất tinh sớm ở Vinh bao nhiêu

Các phương pháp điều trị chứng xuất tinh sớm tiềm năng trong tương lai

Các loại kháng sinh có chức năng và chữa chứng xuất tinh sớm mà các bạn có thể tham khảo thêm. Bao gồm:
  • Dapoxetin thuộc nhóm tại hấp thu, lọc serotonin - là thuốc đầu tay chữa triệu chứng xuất tinh sớm ở vài nước. Nó vẫn đang được thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ.
  • Modafinil (Provigil) - đây là thuốc kháng sinh chữa triệu chứng ngủ gà.
  • Silodosin (Rapaflo) - thuốc kháng sinh này được sử dụng để chữa trị phì đại tuyến tiền liệt.
💬Các bạn nam không nên quá lo lắng về tình trạng bị xuất tinh sớm. Bởi vì đây là bệnh lý có thể chữa trị được.

Cách chữa xuất tinh sớm dùng thuốc và không dùng thuốc có hiệu quả cao hiện nay được nhiều bạn áp dụng và thành công. Điều quan trọng là bạn cần phải kiên trì và tìm được biện pháp phù hợp nhất của bản thân. Trong một vài các triệu chứng cấp thiết và khác thường, các bạn nên đến gặp Bác sĩ để được tư vấn và đưa ra lộ trình điều trị tốt nhất cho bạn.

👉👉👉Để đặt lịch khám ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline 039 863 8725 hoặc đặt lịch khám bệnh trực tiếp trên trang website của chúng tôi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#