Recent in Technology

#

Tự lột bao quy đầu tại nhà bị sưng phải làm sao?

Lột bao quy đầu được gọi là nong bao quy đầu. Đây là phương thức điều trị tình trạng bị hẹp bao quy đầu. Nếu mà nam giới tự lột bao quy đầu tại nhà bị sưng phải làm sao? 

Đôi khi còn bị đau nhức thì có phải là do bệnh lý nam khoa nào khác hay là do tự ý lột bao quy? Bài viết dưới này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để giải quyết thắc mắc này.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Tự lột bao quy đầu tại nhà bị sưng phải làm sao?

Bình thường thì bao quy đầu sẽ tự lột xuống khi dương vật cương cứng. Nếu không tự lột xuống thì nam giới cần dùng đến các biện pháp hỗ trợ để bao quy đầu tuột xuống.

Tuy nhiên, nếu bạn nam thực hiện không cẩn thận thì có thể gây những ảnh hưởng cho dương vật. Biểu hiện thường gặp nhất là quy đầu bị sưng, đau, cụ thể:

Biểu hiện bao quy đầu bị đau

Đây là tình trạng dương vật có cảm giác bị đau khi bao quy đầu tụt xuống. Theo thống kê, hơn 30% nam giới bị đau khi lột bao da quy đầu.

Điều này có thể làm khó chịu và tâm lý lo lắng cho bạn nam khi sinh hoạt. Nguyên nhân bị đau không phải lúc nào cũng là do bệnh lý, mà có thể còn do cách thức lột bao da quy đầu không đúng cách.

Biểu hiện bao quy đầu bị sưng

Sau khi lột lớp da bao quy đầu và dẫn đến biểu hiện bị sưng ở dương vật, gây đau rát, bầm tím bao quy đầu. Bị biểu hiện làm cho bạn nam cảm thấy khó chịu và làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới.

Đây chỉ có thể là dấu hiệu cho thấy bộ phận sinh dục của bạn bị tổn thương hoặc bị viêm nhiễm. Nếu để trường hợp này kéo dài thì không tốt cho sức khỏe của bạn nam.

Đọc thêm: Cắt bao quy đầu có tác dụng gì và lợi ích của việc cắt bao quy đầu là gì?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị sưng đau sau khi tự lột da bao quy

Có một số nguyên nhân làm dương vật bị sưng đau sau khi lột lớp da bao quy như sau:

Nguyên nhân chủ quan của người bệnh

  • Do kỹ thuật lột không chính xác làm cho bao quy đầu chưa kịp giãn nở. Là vì bạn nam chưa tìm hiểu kỹ cách lột bao quy đầu. Thực hiện thô bạo, sai phương thức làm rách bao quy, chảy máu và viêm nhiễm,...
  • Do thực hiện trong lần đầu, mới bắt đầu thực hiện kỹ thuật này. Do chưa quen với việc tiếp xúc vật lý bên ngoài, làm cho lớp da bám vẫn còn bám vào quy đầu và dẫn đến tình trạng bị đau rát cho nam giới.
  • Do bao quy đầu chưa được lột hết, lớp da bao quy vẫn còn dính với phần quy đầu của dương vật. Làm cảm giác đau khi dương vật cương cứng.
  • Do độ tuổi và dương vật có kích thước quá lớn, dẫn đến các mạch máu và quy đầu cứng cáp. Điều này gây khó khăn trong việc thực hiện lột bao quy đầu.

Bị mắc các bệnh lý như

Hẹp bao quy đầu, là bệnh lý thường gặp làm cảm giác đau khi lột bao quy đầu. Do bao quy bị chít hẹp, nên khi dùng tay tụt bao quy xuống gây tổn thương, chảy máu và đau đớn. 

Có thể dẫn đến rách bao quy đầu và về lâu dài có thể gây cản trở cho việc sinh hoạt tình dục.

Do viêm bao quy đầu, có thể là không vệ sinh đúng cách, có 1 vết rách nhẹ,... đều có thể gây viêm nhiễm. Khi bị viêm nhiễm thì có thể làm sưng phồng, đau rát bộ phận sinh dục.

Hơn nữa, nếu kéo dài thì có thể gây ra nhiều biến chứng như: viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,... Cần phát hiện kịp thời để chữa trị và tránh các hậu quả xấu.

Cách xử lý khi da bao quy đầu bị sưng đau

Lời khuyên cho các bạn là nên đi tới các địa chỉ y tế, bệnh viện nếu thấy các triệu chứng như: quy đầu bị kéo dài, sưng, tím tái, chảy mủ,... Bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc giảm đau, nếu nặng hơn thì tiến hành sử dụng can thiệp cần thiết khác.

Xem thông tin: Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Vinh uy tín hiện nay

Ngoài ra, trước khi thực hiện lột bao quy đầu tại nhà, bạn nên tìm hiểu kỹ hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ. Không nên tự ý lột da bao quy tại nhà.

Tóm lại, qua bài viết trên đã chia sẻ cho các bạn đọc một số thông tin về vấn đề tự lột bao quy đầu tại nhà bị sưng phải làm sao? Nguyên nhân, triệu chứng của biểu hiện này là do đâu. Không chủ quan khi gặp các biểu hiện khác thường. Ngoài ra, các bạn nên trang bị thêm những kiến thức y khoa trước khi thực hiện lột bao da quy đầu.

👉👉Các bạn có thể tham khảo và liên hệ trực tiếp với Đa khoa Lê Lợi qua Hotline 039 863 8725 để được tư vấn nhanh chóng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

#